หยิน โจ๊กเกอร์ มอบผ้าเช็ดหน้าให้โคตะไว้ซับน้ำตาเมื่อแพ้

เหยิน โจ๊กเกอร์ เอาอีกแล้วมอบผ้าเช็ดหน้าให้โคตะ
เหยิน โจ๊กเกอร์ เอาอีกแล้วมอบผ้าเช็ดหน้าให้โคตะ

เอาอีกแล้ว เหยิน โจ๊กเกอร์ มอบผ้าเช็ดหน้าให้โคตะไว้ซับน้ำตาเมื่อแพ้ โดยทั้งคู่จะพบกันในวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ณ เวทีมวยราชดำเนิน

“เหยิน โจ๊กเกอร์ ” เอาอีกแล้วมอบผ้าเช็ดหน้าให้โคตะ มิอุระในวันชั่งน้ำหนัก หวังให้ใช้ซับน้ำตาหากเป็นฝ่ายแพ้ในวันชกจริง
ความคืบหน้าของคู่มวยพิเศษในรายการ ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์ ในวันที่ 1 ก.ค.นี้ ที่เวทีมวยราชดำเนิน ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่าง “เหยิน โจ๊กเกอร์” นักสู้สตรีทไฟต์เบอร์หนึ่งของไทยกับ โคตะ มิอุระ นักมวยสุดหล่อชาวญี่ปุ่น ยังคงร้อนแรงและเต็มไปด้วยสีสันนับตั้งแต่วันที่นักชกรูปหล่อชาวญี่ปุ่นเดินทางมาถึงไทย เริ่มจากมอบไวนิลขนาดใหญ่พร้อมเขียนข้อความ ‘HOPE YOU DON’T CRY’ ที่แปลว่า ‘หวังว่าคุณจะไม่ร้องไห้นะ’ ให้โคตะ จากนั้นในวันแถลงข่าวก็ยังไม่วายมอบรูปของโคตะตอนที่ยืนร้องไห้บนเวทีราชดำเนินหลังพ่ายในไฟต์ที่เจอบัวขาว บัญชาเมฆให้กับโคตะอีก

ล่าสุดในงานชั่งน้ำหนักตัวของสองนักมวยต่างสายพันธุ์ที่เวทีราชดำเนินก็ยังเป็นโจ๊กเกอร์ที่ยังขยันป่วนไม่เลิก โดยได้ทำการมอบผ้าเช็ดหน้าให้กับโคตะแล้วบอกสั้นๆว่า เอาไว้เช็ดน้ำตาถ้าหากเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในการชกไฟต์นี้ โดยทางด้านโคตะดูมีท่าทีที่เคร่งขรึม เพราะน่าจะเริ่มคุ้นเคยกับสงครามประสาทของนักสู้สตรีทไฟท์ของไทยเป็นอย่างดีแล้ว

โดยการชกในไฟต์นี้ของโจ๊กเกอร์และโคตะ จะเป็นการจัดชกในกติกาพิเศษแบบคิกบ็อกซิ่ง 3 ยก ครบยกไม่มีผลการตัดสิน ต้องน็อกสถานเดียว โดยบริษัท DAZN แพล็ตฟอร์มโลกจะถ่ายทอดการแข่งขันรายการ ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์ ไปทั่วโลกกว่า 200 ประเทศ
สำหรับแฟนมวยชาวไทยที่สนใจจะเข้าชมการแข่งขันศึกประวัติศาสตร์ที่เวทีราชดำเนินนั้น ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางทีวีเวิร์คพอยท์ช่อง 23 รวมทั้งยังมีช่องทางรับชมเพิ่มเติมทาง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainment

ติดตามข่าวสารกีฬาไทยได้ที่ www.thaikeela.com